Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành và dịch vụ của thiết bị Cisco

Để có thể kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm bạn cần có tài khoản của Cisco

  • Thông tin chi tiết về trạng thái bảo hành và dịch vụ của thiết bị được hiện thị như bên dưới

Nếu bạn không có tài khoản có thể liên hệ với đối tác bán hàng Cisco hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

HƯỚNG DẪN MỞ CASE BẢO HÀNH

Hướng dẫn các bước để liên hệ với đội Cisco TAC hỗ trợ hoặc đổi trả hàng bảo hành:

1. Gửi mail cho đội TAC: tac@cisco.com và cc mail attach@cisco.com với các nội dung sau bằng tiếng anh:

Company name: ( Lưu ý: Copy thông tin từ file contract vì nếu sai hoặc thiếu một chữ cũng không được)

Serial number:

Service contract number:

Issue Description:

2. Đôị Tac sẽ gửi request number trong vòng 2-4h

3. Sau khi đội TAC xác nhận thiết bị đã hư và cho phép RMA. Họ sẽ gửi form thông tin chuyển thiết bị thay mới đến nơi KH yêu cầu.

4. Sau khi điền đầy đủ thông tin. Hệ thống sẽ gửi Order Number. Đến bước này tạm coi như xong phần RMA. KH chỉ cần chờ đội DHL chuyển thiết bị đến đổi.

5. Sau khi thiết bị đã được đổi. KH truy cập vào link https://www.cisco-global-returns.com/rmalogin.do và điền đầy đủ thông tin. Đội DHL sẽ đến lấy hàng hỏng theo thông tin KH cung cấp trên trang web này

Xem thêm

TÌM HIỂU VỀ SỐ SERIAL CỦA SẢN PHẨM CISCO

Kiểm tra Số sê-ri (Serial Number) của Sản phẩm Cisco

Làm thế nào để nhận biết sản phẩm switch Cisco chính hãng?

Yêu cầu tư vấn ngay Gọi Hotline ngay Chat Zalo với chúng tôi Chat Facebook với chúng tôi
mail
YÊU CẦU TƯ VẤN NGAY
icon
icon