Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm
1, Điều kiện được bảo hành thiết bị
+ Thiết bị được mua tại SSS Việt Nam.
+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
+ Thiết bị được xác định do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng,phần mềm bị lỗi)
+ Số S/N, tem trên thiết bị phải giống trên biên bản bàn giao, tem phải nguyên vẹn không rách nát, cạo sửa…
+ Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài ( không tự ý tháo lắp,sữa chữa )
2, Những trường hợp không được bảo hành
– Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
– Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
– Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.
3, Phương thức bảo hành
Khi có vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm tại Công Ty Cổ Phần SSS Việt Nam. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline :0982825982