
Kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm theo từng hãng
Để kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm chính hãng. Quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm của từng hãng dưới đây:
Trung tâm hỗ trợ bảo hành
Để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm của SSS Việt Nam quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
- Hotline : 0247.302.1168
- Trụ sở chính: SSS Building, 10 Ngách 2 Ngõ 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 5, Số 19 Hồ Văn Huê, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
- Email: Contact@sss.net.vn
Chính sách bảo hành sản phẩm tại SSS VIệt NAm
1. Điều kiện được bảo hành thiết bị
- Thiết bị được mua tại SSS Việt Nam.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
- Thiết bị được xác định do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng,phần mềm bị lỗi)
- Số S/N, tem trên thiết bị phải giống trên biên bản bàn giao, tem phải nguyên vẹn không rách nát, cạo sửa…
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài ( không tự ý tháo lắp,sữa chữa )
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.
3. Phương thức bảo hành
- Tất cả các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất trong suốt thời hạn bảo hành.
- Trường hợp hàng đã mua bị lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 7-14 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Tuy nhiên trong thời gian bảo hành chúng tôi có thể cho mượn sản phẩm khác cùng loại (tùy từng mặt hàng) để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành để đãm bảo nhu cầu hoạt động liên tục của hệ thống.
- Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này chúng tôi có thể sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.