Công ty CP SSS Việt Nam đang có nhu cầu Tuyển dụng vị trị Nhân Viên Kinh Doanh Phân Phối + Kinh doanh Dự Án như sau:
Số Lượng : 4 nhân viên
Đia điểm : Làm việc tại Hà Nôi
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 6 ( nghỉ trưa 1.5h và thứ 7+ chủ nhật)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Mô tả chung
Phụ trách kinh doanh phân phối các thiết bị mạng CNTT như Cisco, HPE Aruba,
– Tìm hiểu và mở rộng tập khách hàng có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của công ty, phối hợp với các bộ phận tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
– Chủ động thực hiện các kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của công ty theo từng giai đoạn.
– Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có. Phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới.
– Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
– Thúc đẩy hiệu suất kinh doanh thông qua việc thực hiện các sáng kiến kinh doanh
– Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho Công ty
- Trách nhiệm cơ bản
TRÁCH NHIỆM | HOẠT ĐỘNG |
Tư vấn giải pháp cho khách hàng và triển khai ký hợp đồng | – Ghi nhận và phối hợp với bộ phận kỹ thuật cùng xử lý; báo giá theo yêu cầu của khách hàng
– Cho đại lý mượn hàng DEMO theo yêu cầu – Liên hệ hãng xin giá; kiểm tra thời gian sản xuất; tiến độ; hợp chuẩn hợp quy; MMDS – Đàm phán giá và chốt hợp đồng trong phạm vi được quyền quyết định – Triển khai trình ký hợp đồng/PO; xử lý các vấn đề liên quan tới hợp đồng |
Đặt hàng và theo dõi tiến độ đặt hàng | – Tổng hợp hàng hóa; lên kế hoạch đặt hàng hàng tuần; hàng tháng
– Theo dõi tiến độ sản xuất; cập nhật tiến độ cho khách hàng – Xin CO/CQ giấy tờ liên quan |
Quản lý công nợ khách hàng | – Theo dõi công nợ và thu hồi các khoản công nợ quá hạn; các khoản nợ xấu của khách hàng
– Kết hợp kế toán đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn – Chịu trách nhiệm cuối cùng về công nợ hàng hóa dịch vụ cho khách hàng |
Xử lý bảo hành; đổi trả hàng hóa | – Phối hợp cùng kỹ thuật làm các đề nghị đổi; trả bảo hành
– Tiếp nhận các thông tin phản hồi về bảo hành và dịch vụ cung cấp cho khách hàng |
Marketing cho sản phẩm dịch vụ | – Đề xuất các chương trình marketing; khuyến mại cho khách hàng
– Phối hợp marketing triển khai các chương trình khuyến mại; các chương trình đào tạo cho đại lý – Lên kế hoạch đào tạo định kỳ cho khách hàng hàng quý |
Công việc khác | – Theo dõi Pipeline
– Định kỳ thực hiện các báo cáo – Tham gia các sự kiện; trao đổi; đào tạo của hãng – Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên |
II. QUYỀN LỢI:
– Chế độ lương thưởng hấp dẫn. Làm thêm giờ để đáp ứng nhu cầu của công việc có lương làm thêm giờ.
– Chế độ BHYT, BHXH, BHTN công ty đóng ngoài lương.
– Thưởng Tết âm Lịch.
– Bếp ăn cho Nhân viên (công ty hỗ trợ chi phí)
– Hỗ trợ người lao động các dịp: 30/4 – 1/5, ngày 2/9, tết dương lịch
– Quà sinh nhật cho người lao động
– Với nữ nhân viên: ngày 8/3, 20/10.
– Với nhân viên có con dưới 15 tuổi: 1/6, trung thu.
– Các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước.
– Nghỉ mát một lần một năm, team building 1 -2 dịp một năm và các chế độ đào tạo, công tác khác.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến.
– Tổng thu nhập năm : > 250 TRIỆU (KHÔNG CHẶN TRÊN)
III. YÊU CẦU:
Học tập | – Tốt nghiệp cao đẳng; đại học chuyên ngành Kinh tế; thương mại; QTKD; CNTT; Điện tử viễn thông |
Kinh nghiệm | – Sinh viên mới ra trường hoặc đang đi thực tập |
Kiến thức liên quan | – Đọc/học các sản phẩm và dịch vụ chuyên ngành
– Tìm hiểu/ hiểu biết về hệ thống đại lý – Nắm bắt được thông tin hãng/ sản phẩm cạnh tranh – Có khả năng phân tích và giải quyết triệt để vấn đề – Kỹ năng chăm sóc khách hàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thực |
Kỹ năng | – Thành thạo Word; Excel; PowerPoint; Email
– Thành thạo mạng xã hội: youtube; tiktok; facebook…. Có các kênh trên mạng xã hội là lợi thế – Đã và đang học các chứng chỉ về mạng máy tính của Cisco/Juniper – Tiếng anh/Tiếng trung cơ bản |
Phẩm chất | – Tự tin; ăn nói lưu loát
– Trung thực; có trách nhiệm |
Kỹ năng khác | – Ca hát; thể thao; |
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác)
– Đơn xin việc (Chấp nhận nộp hồ sơ trực tuyến, khi trúng tuyển sẽ hoàn thiện hồ sơ sau)
Lưu ý: THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ ĐẾN HẾT NGÀY 30/5/2022
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ
Văn Phòng Công ty CP SSS Việt Nam
– Địa chỉ: Tầng 9 Tòa nhà Hàn Việt Số 348 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà nội
– Điện thoại: 0982.825.982
– Email: tuanpt@sss.net.vn